Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

HOTGIRL HAY GÁI GỌI

- Nàng của tôi bây giờ như một người đàn bà "chuyên nghiệp", chậm nhưng chắc, tinh tế và tỉ mỉ vô cùng! 

Trưa hôm đó ngay tại chiếc giường ọp ẹp này, ngay tại phòng trọ xơ xác này tôi và Lan đã trao cho nhau những khoảnh khắc nóng bỏng đến mê đắm. Không gian như phủ một màu óng ả và êm đêm trên thân thể của em. Tôi ôm trọn hình hài em trong vòng tay yêu thương của mình!
Người tôi đầm đìa mồ hôi vì thực sự, đây là lần đầu tiên tôi làm chuyện ấy với một cô gái và hơn nữa đây lại là người yêu tôi. Tôi không nghĩ mình có thể làm được chuyện này với em, người tôi yêu mến và trân trọng bấy lâu nay. Tôi thật là diễm phúc khi được nàng để ý tớ, được nàng trao nụ hôn ngọt ngào lên môi, được nàng mua cho đồ ăn sáng mỗi ngày và giờ đây được nàng trao cho sự trinh tiết của người con gái.
Khi nàng kêu lên một tiếng nhè nhẹ đầy khoái cảm, tôi hiểu nàng cũng đang sung sướng đến tột đỉnh. Nàng của tôi bây giờ như một người đàn bà "chuyên nghiệp", chậm nhưng chắc, tinh tế và tỉ mỉ vô cùng! Tuy mới là lần đầu tiên nhưng nàng đã tỏ ra khá thuần thục. Tôi bị động đi theo từng cử chi “yêu” nồng say của nàng. Và như được chắp thêm cánh để khơi dậy được bản năng của người đàn ông trong mình. Hôm đó, chúng tôi thực sự là của nhau... Tôi yêu trọn vẹn, ngất ngây và si mê như con ong đang được hút mật từ nhụy hoa. Tôi cũng hứa trọn cuộc đời này sẽ say mê và yêu nàng đến hết hơi thở.
Nàng như một con mãnh thú đấy ma lực khiến con mồi phải ngất ngây, chết đứng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Ngày nào cũng được tay trong tay nàng rảo bước lòng tôi thấy vui say kì lạ. Vì nàng là một hotgirl, một thiếu nữ xinh đẹp chân dài và khuôn mặt khả ái khiến nhiều nhan sắc phải ghen tị. Nàng cũng biết nhõng nhẽo ngây thơ khiến bao gã tình si say mê yếu đuối. Nàng như một con mãnh thú đấy ma lực khiến con mồi phải ngất ngây, chết đứng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, lúc nào tôi cũng lo lắng sẽ phải giữ nàng bằng cách nào. Làm sao để được nàng say mê và yêu trọn con tim. Những lúc chúng tôi bên nhau, hơi thở thơm tho ấm áp đầy mệ hoặc lại cuốn tôi theo. Tôi lại trêu chọc nàng và chúng tôi lại làm chuyện đó như những lần trước. Lần nào cũng “xung trận” rất hào hứng và kết thúc bao giờ cũng là những câu yêu đương ngọt ngào. Dù bị hàng xóm dị nghị nhiều nhưng tôi vẫn bảo vệ quan điểm sống của mình. Yêu là phải hiến dâng, phải mãnh liệt thì mới thực sự cảm nhận được tình cảm. Hơn nữa, Lan cũng không hề đòi hỏi tôi nhiều như những người con gái thường làm với những cậu trai khác. Nàng nói chỉ mê đắm cơ thể đàn ông khỏe mạnh của tôi mà không vì bất cứ một điều gì khác. Ban đầu tôi cũng không thích lí do đó. Bởi người ta yêu nhau thường “yêu nhau chỉ vì yêu nhau thôi” ai lại có lí do lí trấu nữa. Nhưng nỗi lo lắng ấy bỗng tan biến chỉ bằng một cái ôm cổ, một cái hôn thật sâu là tôi quên đi hết. Tôi không cần biết cô ấy nói điều gì đó với lí do gì chỉ cần biết tôi có cô ấy.



Vì lí do gì mà Lan phải cặp với người đàn ông bằng tuổi bố mình chứ?

Một ngày như mọi ngày, tôi lang thang Phố Cổ, rồi lại lượn lách vào các quán cà phê để tìm nguồn cảm hứng vẽ. Và rồi trước mắt tôi, không ai khác Lan – hotgirl xinh đẹp của tôi đang ngồi chuyện trò rất tình tứ bên một người đàn ông to béo và lớn tuổi. Sau đó, hai người đi ra xe ông ta và đi đến một khách sạn hạng sang ở ngoại thành. Tôi đã đi theo họ để biết tường tận sự việc.
Tôi đã vô cùng sốc khi đến cửa phòng khách sạn. Lan lả lơi đá chân gã đàn ông và họ ríu rít cặp kè nhau vào trong đó. Vẫn ánh mắt thướt tha, vẫn những cử chỉ gợi tình và tất cả... không thể qua nổi mắt tôi! Tôi cảm thấy mình bị bỏ rơi, cảm giác kinh tởm người yêu tôi, hotgirl của tôi.Cho đến bây giờ, tôi biết mình vẫn yêu Lan nhiều lắm! Nhưng tôi sẽ phải làm gì đây? Chẳng nhẽ lại tha thứ cho Lan sao? Nhưng nguyên nhân gì khiến cô ấy phải như thế? Nếu là tiền thì tôi phải cam đoan rằng: cô ấy không hề thiếu tiền! Vậy vì điều gì? Vì cái gì mà cô ấy phải làm thế chứ? Liệu có chuyện gì xảy ra khiến Lan phải làm "chuyện đó" với một lão già ngang tuổi bố cô ta chứ?


Nguồn:tapchilamdep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét